HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN HÈ 2013




CỦA THẦY TRÒ NGUYỄN THỦY NAM
GIỚI THIỆU TẬP THƠ “BÂNG KHUÂNG MÂY TRẮNG ”

A) Tại Buôn Mê Thuột: (Từ ngày 24 – 06 => 04 - 07 - 2013) Tập thơ BKMT của Nguyễn Thủy Nam đã được các em cựu học sinh THBMT  và Trường Bồ Đề BMT nồng nhiệt đón nhận (Đặc Biệt có vài CHS TH BMT ở Đà Nẵng, Huế).
            * Phát hành 230 tập thơ (Biếu tặng 20 tập)
            * Kết quả thu được: 21 triệu đồng
Thầy trò Nguyễn Thủy Nam đã dùng toàn bộ số tiền trên trao tặng cho 38 gia đình Mù tại Cư Jút- Đắc Nông , BMT và giúp đỡ một số CHS có hoàn cảnh khó nghèo hoặc đang bị bán thân bất toại hay mắc những chứng bệnh nan y, tại BMT. (Xin xem h/a đính kèm và h/a này có sẵn trên Hôi ngộ Trung học BMT).


B) Tại Sài Gòn (Từ ngày 14/7-22/07/2013) Nguyễn Thủy Nam tiêp tục giới thiệu tập thơ “ Bâng Khuâng Mây Trắng” đến các em CHS TH BMT (nk 72, 73, 74, 75 ) Các em đã đón nhân tập thơ hết sức nồng nhiệt, vui vẻ.
            * Phát hành 100 tập thơ (Biếu tặng 15 tập)
            * Kết quả thu được: 29.000.000 VNĐ
            Chia ra như sau:
1) Tặng 30 gia đình Hội người mù Thừa Thiên Huế              
            Xem hình đính kèm = 12 triệu VNĐ
2) Tặng cho các cháu bệnh như Ung Bướu Sài Gòn:
            10 triệu VNĐ
            (do HT TKT Ký Nhận)
3) Trao tặng một số CHS TH BMT khó khăn hoặc đang mắc các chứng bệnh nan y đang điều trị tại các bệnh viện Sài Gòn.
            7 triệu VNĐ

            Nguyễn Thủy Nam rất cảm động trước sự ủng hộ, tiếp nhận nhiệt tình của tất cả các em CHS đối với tập thơ “Bâng Khuâng Mây Trắng” Đặc biệt xin trân trọng cảm ơn thầy Đặng Kim Quy – Cô Hiếu (San Jose), Thầy Chung Phước Khánh (Boston), một vị ẩn danh tại Hoa Kỳ và tất cả các em CHS đã ân cần đóng góp, chia sẻ. Được biết, dịp này, Thầy cô Lê Viết Lâm từ Sydney, Úc Châu cũng đã hoan hỉ gửi tiền đến nhóm từ thiện CHS TH BMT tại DakLak.
            Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý anh chị, các em CHS, ước mong sẽ được quý vị, các em vui lòng đóng góp công sức và giúp đỡ các hoạt động từ thiện trong tương lai.
                                                                                                                        Trân Trọng             
SG, ngày 24-07-2013

  Nguyễn Thủy Nam
        Hình ảnh từ thiện tại hội người mù tại Huế  








            Kính gửi: Quý thầy trò Nguyễn Thủy Nam Sài Gòn

            Hội người mù xã Vinh Hưng là những mảnh đời bất hạnh, mất đi ánh sáng quý giá của con người, cánh cửa tâm hồn đã khép lại, đời sống mang nhiều đau thương mất mát thiệt thòi, luôn nhờ vào sự quan tâm, cưu mang giúp đỡ của cộng đồng xã hội.
          Kính thưa quý thầy trò, người mù chúng tôi là những người nằm trong hoàn cảnh khó khăn nhưng lại ở vùng xa thuộc địa bàn có kinh tế khó khăn của huyện nhà ít có đoàn từ thiện viếng thăm giúp đỡ nên người mù xã Vinh Hưng chúng tôi càng gặp nhiều khó khăn hơn nữa.
          Hôm nay may mắn nhân duyên người mù xã nhà chúng tôi nhờ sự quan tâm của vợ chồng anh chị Ca Thúy vận động kêu gọi tấm lòng nhân đạo cao cả của quý thầy trò, mở rộng vòng tay nhân ái giúp đỡ cho người mù chúng tôi 30 suất quà để chia sẻ hoàn cảnh đồng thời động viên an ủi cho người mù chúng tôi phần nào vơi đi hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Người mù chúng tôi rất vui mừng hạnh phúc đón nhận tấm lòng cao cả của quý thầy trò.
          Nay chúng tôi viết tâm thư này kính chúc quý thầy trò được nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt, viên mãn trong cuộc sống, thời gian tới kính mong quý thầy trò tiếp tục quan tâm giúp đỡ cho người mù chúng tôi nhiều hơn nữa.
          Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!
                                                                                      TM. Chi Hội
                                                                                      Chi Hội Trưởng

                                                                                       Phạm Hảo
Địa chỉ liên lạc:
Vinh Hưng, Phú Lộc. T.T.Huế
SĐT: 0905.538.933   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét