HỌP MẶT ĐẦU NĂM (2005)


B Tiến (áo bông), B t rung Anh, Ng viết Kình, Ng v Nhơn

Như Ngọc, Vu t Loan, Nguyễn kim Phước (HSinh THTH BMT new member) Phượng (áo trắng)

Hòa, M Tiến, T Mai, Phượng Loan, Phạm ngọc Trí, V t Dũng

Một số hình ảnh ở ngã tư cầu Bình Phước

P v Lộc, Thấy Ng quốc Hùng, B t Anh, Phạm ngọc Đạt, Tuấn bún

P v Lộc, Thầy Q Hùng (quay lưng), T Anh, N Đạt, B Tiến Tuấn bún

Trí, V t Dũng, Lâm văn Dũng, Kình

4am 19.2.2005 đến Đức Lập ( DakMil) vào nhà Trần bắc Tiến xông đất
Một số hình ảnh tại nhà Trần Bắc Tiến

Lâm (bạn Bùi trung Anh), Kình, Trần đại Phú ( HSinh THTH BMT 68 – 75 new member), T Dũng

Tiến, Thuyền, Lộc, Anh, Lâm Kình

Tiến, Tuấn, Thuyền, Lộc

Vợ anh Lâm, Nghĩa vợ Bắc Tiến, Như Ngọc, Bạch Huệ (Vợ Ng v Kình)

Lâm văn Dũng, Hòa, Thuyền, Lộc

Nghĩa (đứng), Như Ngọc, Huệ, Nhơn, L Dũng, Thuyền.

Nhà Trần bắc Tiến năm nay xây tường rào cao như pháo đài, chẳng vì hai con của Tiến về Sàigòn ăn học nhà chỉ còn hai vợ chồng mà thỉnh thoảng ham vui Tiến nhảy xe về SG với lý do thăm con rồi ngồi lai rai mấy chai với bạn bè ở bờ kè kênh Nhiêu Lộc bỏ lại vợ ở nhà sợ người ta “bắt cóc” nên phải kín cổng cao tường.
Lúc trên xe, anh em đã “ to nhỏ “ nghe đồn rằng vợ Tiến đã lên chức Phó Giám đốc . Quả thật phòng khách bộ sofa cũ đã được thay thế bằng bộ mới, Minh Tiến, Tuyết Mai, Phượng, Loan….chiếm ngay nhà kho (phòng của 2 con Tiến) nằm nghĩ (thật ra là
thám thính quà biếu TẾT của Phó giám đốc cất trong kho). Bánh chưng chiên, củ kiệu, tôm khô….rượu một chút cho ấm lòng, Huệ (vợ Kình) và Như Ngọc vào phòng Tiến tạm nghĩ đến 5.45am thì tạm biệt Nghĩa (vợ Tiến) lên xe.
Trần bắc Tiến có một thành tích bất hũ mà chẳng ai quên được , lần họp mặt thứ 2 khi xe đến nhà bấm còi, B Tiến vội vàng chạy ra mở cổng, người thì ở trần chỉ mỗi cái quần xà lỏn (mà trời thì lạnh ) khi vào nhà Lâm văn Dũng phát hiện ra cái xà lỏn mặc bị ngược…..WHAT HAPPEN ??? Năm ngoái vợ B Tiến bị tai nạn giao thông trước Tết nằm BV Chợ Rẩy nửa tháng còn đang dưỡng thương, mùng 4 Tết Tiến xuống SG rồi đi Bình Định lo hỏi vợ cho cháu (con anh THIỆM) rồi hôm nay theo xe cùng đi với bạn bè. Huệ, Như Ngọc và Nghĩa ngạc nhiên khi thấy mọi người xì xầm to nhỏ…..Kình giải thích "thằng Tiến mùng 4 TẾT đã đi SG", các bạn nữ đã từng đi họp mặt biết ý nên đã qua nhà kho nằm nghĩ, Huệ và Như Ngọc không biết lại chui tọt vào phòng làm thằng Tiến không tranh thủ gì được…….” Năm nay không được khỏe do bị tai nạn nên Nghĩa vợ Tiến không đi họp mặt.
Rất ít khi cùng đi BMT đông đủ nên dịp này trên xe dù là có vợ hay chồng, người lớn hay con nít (Lu con Thuyền cũng về BMT) nếu không ngũ được thì ráng mà nghe đủ thứ chuyện ngày xưa , ngày nay….chuyện 4 người thầm … 1 người, chuyện trò … Thầy, trò …. Cô…… lần này họp mặt xong về nhà có khối người bị béo tím đùi như viết Kình hát trong xe “ cứ nghiến răng đi mà sống, lâu ngày đùi mình sẽ chai…..” (Hãy cứ yêu đi mà sống, lâu ngày đời mình sẽ…) Đến Cầu 14, háo hức vì bạn bè đang đợi, xe Bùi trung Anh chạy gấp đôi tốc độ qui định thế là mọi người năn nỉ mãi mới được tha không bị phạt. 7am đã đến Khách sạn Đam San, ôi bạn bè….mọi người ôm nhau tay bắt mặt mừng.


Một số hình ảnh sáng ngày 19.02.05 tại KS ĐAM SAN

Trần thị Mịch, T Mai, Di Phương

Anh Đào, vợ anh Lâm, Di Phương, Lê hoàng Sinh

Tiến, Bùi minh Đức (H sinh THTH BMT 68 – 75 new member) Thanh Thúy (H sinh THTH BMT 68 – 75 new member) T Mai

Ng van Việt, P tài Hơn, Tiến, Đức, Thanh Thúy

Di Phương, Hòa, H Ty ( Hsinh THTHBMT 68-75 new member), Nguyễn thị Thanh (Hsinh THTH BMT new member)

Vinh, Đào tuấn Sơn (em Anh Khánh, Anh Hồng), V t Dũng, Di Phương

Anh, Vinh, Sơn, Dũng, Di Phương

Di Phương, Hòa

Vinh, Phạm quốc Việt, Sơn, Dũng



Một số hình ảnh bạn bè đến dự họp mặt :

Hai trăm lẽ tám là số người dự Họp mặt lần thứ 5 Cựu học sinh THTH BMT niên khóa 1968 – 1975 kỷ niệm 30 năm xa trường, một con số kỷ lục có mặt Cô Đào Nguyên (dạy nữ công gia chánh, vợ Thầy Hoàng dạy đánh máy), Cô Phạm minh Hưng, Thầy Võ ngọc Lô, Thầy Bùi thế Vĩnh, Thầy Nguyễn hoàng Nga, Thầy Trần văn Thọ, Thầy Trần thế Vũ, Thầy Nguyễn Tá, một số ít cựu học sinh Bồ Đề và Hưng Đức NK 68 – 75 và tất cả cựu học sinh Trung học Tổng hợp BMT cùng người thân.
Lần họp mặt này có rất nhều bạn bè lần đầu tiên họp mặt sau 30 năm như Trần đại Phú, Phạm thị như Ngọc, Bùi Minh Đức, chị Thanh ở Bình Phước, Y Toan, H lan, H Ty, Nguyễn hùng Sơn, Vương khả Phụng, Lương văn Phụng, Kim Vân, Nguyễn văn Quyết, Hồ Thức, Mai anh Tuấn, chị Phượng, một số bạn nữ người dân tộc……………còn rất nhiều nữa mà tôi không nhớ tên thành thật xin lỗi….xin trích 1 đoạn đối thoại sau 30 năm mới gặp nhau……. Trời ơi thằng Nguyễn tấn Hồng kìa……Trương bá Luân, Dương mạnh Cường, Phạm văn Lộc, Nguyễn tấn Hồng ôm nhau, những giọt nước mắt “ zum galigaliga li zum ga…..”(Hải mad nếu khúc nhạc này tao viết sai thì mày sửa lại) những chàng trai mọi da đỏ Nguyễn Hiếu, Dương mạnh Cường, Phạm văn Lộc, Trần Châu, Trương bá Luân, Nguyễn mạnh Bình…..Nguyễn tấn Hồng, Nguyễn ngọc Hà…. cường tráng, vạm vở như những thứơc phim đang quay chậm ngược lại…..vậy mà giờ nay Ng tấn Hồng tóc bạc trắng, má hóp sâu… còn đâu là anh mọi da đỏ ngày xưa…..nghe kể có lúc nghèo túng khó khăn quá, Ng tấn Hồng dùng súng chận xe lấy tiền mãi lộ……mày còn nhớ Trần Châu, Phạm văn Long, Nguyễn văn Dậu, Nguyễn ngọc Hà, Ng ngọc Hải không ? trời ơi làm sao mà quên được, có chết tao vẫn còn nhớ tụi nó đúng không Hòa nhè, (Bạn vẫn còn nhớ biệt danh của tôi) thôi cạn ly đi, không say đâu, hôm nay gặp lại Thầy Cô bạn bè làm sao say được….còn thằng Được, thằng Mùi đinh, Phùng công Bằng, Đinh Chơi sao không thấy…..Vậy đó, chị Thanh Thúy lần thứ 2 đi họp mặt với cả gia đình gặp lại Bùi minh Đức, chị Thanh, H Ty, Y Toan………lớp Pháp văn ngày xưa biết bao nhiêu là chuyện….. rồi Mai anh Tuấn gặp lại Ng thi tuyết Mai, Ng đình Hòa…rồi Nguyễn hùng Sơn (Sơn muối) gặp T Mai, Võ Thuyền….. Vương khả Phụng sau bao năm gặp Ng đình Hòa, Trần đại Phú gặp Hồ Thức, Vũ tiến Dũng gặp Nguyễn Đức, Ng mạnh Cường, Phạm bá An, Phạm thị như Ngọc gặp Thúy Thanh, Di Phương, Trịnh thị Lý…..nhiều lắm, nhiều lắm. Thúy Liễu và con gái (Từ Pháp về hôm 29 Tết) gặp lớp A1 Võ Thuyền, Trần bắc Tiến, Ngô thị Bình, Bạch Yến, Huỳnh thị An, Trần thị Thanh…….30 năm không gặp nhau, 2/3 của cái tuổi 49 này và hôm nay các bạn ơi không hình ảnh, bút mực nào diễn tả hết được

Huỳnh thế Tịnh (quay lưng), Nguyễn văn Quyết (áo hồng), B Tiến, Phạm hồng Thái (áo xám), T Mai

Minh Bằng, Vũ tiến Dũng (hình giữa)

Tịnh, Tiến, Quyết, Quang, Phú

Trịnh thị Lý (áo xanh), o biết (áo hồng), Phượng, Huỳnh thị Tám (áo đen), An, M Tiến, Cô Đào Nguyên ( New Teacher) Di Phương, T Mai, Mịch

Trương bá Luân, Lê thiện Tuấn, không rõ

Ng văn Quyết (Hsinh THTH BMT 68 72 new member), Phạm hồng Thái (Hsinh THTH BMT 68-75 new member) Tuấn bún, Anh

Năm nay xen lẫn với những tâm tình của Thầy Bùi thế Vĩnh, Thầy Võ ngọc Lô, Cô Phạm minh Hưng….. là chương trình văn nghệ……Lê thị Đào rồi Huỳnh thị Tám…….
Nguyễn viết Kình giới thiệu lại qua projector chiếu lên màn hình những hình ảnh của Trường Trung học Tổng Hợp BMT với nhửng hình ảnh được lấy trong website www.bmt.150m.com của Nguyễn ngọc Hải, hình phát phần thưởng năm 1972 của Bùi trung Anh, Ng t tuyết Mai, Trần thị Mịch và Đèo thị ngọc Xuân và hình 4 người bạn này B T Anh (Sàigòn), Ng t t Mai (Sàigòn), Trần thị Mịch (Nha Trang), Đ t n Xuân (Đà Lạt) 32 năm sau, Hình ảnh của Thầy Nguyễn văn Phúc và Thầy Nguyễn đình Dũng những lần về VIỆT NAM với học trò, hình ảnh học trò NK 68 -75 thăm mộ Thầy Trần đắc Hiền, Hình Cô Lâm thị thu Thủy, Thầy Nguyễn ngọc Lâm, Cô Diểm Bình ở nước
ngoài, hình Cô Dương thị ngọc Sương, Thầy Nguyễn quốc Hùng ở Việt Nam, hình các bạn học sinh 68 – 75 đang ở phương xa Trần Châu, Nguyễn ngọc Hải, Nguyễn ngọc Hà, Phạm văn Long, Nguyễn văn Dậu, Trần bích Nga, Phạm quang Hưng, Vũ tiến Toàn……..
Nguyễn đình Hòa thay mặt các bạn ở phương xa gửi lời kính chúc các Thầy Cô, anh chị và các bạn năm mới sức khỏe, hạnh phúc an khang và thịnh vượng, cũng thay mặt Hội Cựu học sinh NK 68 – 75 xin cám ơn các bạn Trần bích Nga + Nguyễn ngọc Dũng, Cao thi thu Hiệp + Lê văn Nghi, Hoàng thị mỹ Hoa, Vương thị Bích Ngọc, Trần Châu, Phạm văn Long, Trần hải Thành, Phạm quang Hưng, Vũ tiến Toàn, Nguyễn quang Kế, Nguyễn ngọc Hải, Nguyễn ngọc Hà, Nguyễn văn Dậu tuy ở xa nhưng vẫn quan tâm và có những đóng góp tài chính vào quỹ giúp đỡ các bạn có khó khăn .
Lê văn Nghi từ Australia gọi điện thoại về thăm hỏi, rồi Trần hải Thành, Trần Châu, Nguyễn ngọc Hà gọi về từ USA. Không thể nào nghe được trong hội trường, tôi phải đi ra ngoài xa nên đã không được tham dự đầy đủ chương trình văn nghệ: hoạt cảnh Đèo cao của Huỳnh thế Tịnh, các tiếng hát Tạ đông Phong, Trần thị di Phương, Nguyễn tấn Hồng, Trương bá Luân, Nguyền tường Lân, Nguyễn văn Hùng, Trần thị thúy Thanh, Nguyễn thị bích Tuyền, H Lan, Phạm văn Lộc, Nguyễn duy Nam, Phạm ngọc Trí, Y Gum, Phạm bá Chinh, Nguyễn thị Phượng….. Lê hoàng Sinh, anh Hùng bass (Chồng Ng thị Loan) …..Máy ảnh thì giao Nguyễn văn Nhơn mà Nhơn thì cứ rót bia đầy ly rồi đi cụng từng người mà quên mất chụp hình, cũng thành thật xin lỗi nếu có thiếu sót hình ảnh của các bạn……

Trái sang: M Tiến, V t Loan, T Mai, Như Ngọc

Luân, Tiến, Cường, Quách đức Thắng (đứng)

Nguyễn Tấn Hồng (mặc áo len) đang kể chuyện...

Cô Đào Nguyên, Di Phương, Chị Phụng (Hsinh THTH BMT new member) Mịch

T Mai, Như Ngọc

Nguyễn tăng Hường, Tuấn bún, Phạm bá An, Vo duy Thanh.

Y Kabi, Diệp, Vương khả Phụng (Hsinh THTH BMT 72 – 75 new member)

Bùi văn Lâm, Phạm công Minh, Ng mạnh Bình, Phạm hồng Thái, Phạm ngọc Quang

Thanh Hương, Ng văn Nhơn

Lê h Sinh, Cung trọng Ngân, Quách đức Thắng

Phạm ngọc Đạt, Cô Minh Hưng, Nguyễn v Việt (Cộng)

Nguyễn duy Nam, Thầy Vĩnh, Thầy Nguyễn Tá

Kim Đào (Dũng), Cô Đào Nguyên, Cô Minh Hưng

T b Luân, Nguyễn tấn Hồng ( Hsinh THTH BMT 68 – 75 New member) Ng t Lân, Nguyễn Đức, Dương mạnh Cường (đang quay lưng).

Ngọc, Mịch, Đèo thị ngọc Xuân, Mai

Vợ P h Vinh, vơ Tạ đông Phong

Kim Vân (Hsinh THTH BMT 68 – 75 new member) Thu Liên

Duy Nam, Thầy Trần văn Thọ, Y Kabi (đứng), Thầy Bùi thế Vĩnh, Thầy Tá

Đạt, Cường, Ng mạnh Bình.

Việt, Thắng, lân, Ngân

Phạm Từ (áo xanh), Việt, Thắng, Lân

Tịnh (Cờ), Luân

Thầy Võ ngọc Lô , Phạm phú Đức

Phan hữu Vinh

L v Dũng, Bùi t Anh, Lê bá Hoàng (ngồi xe lăn)

Ng v Kình

Hòa, Hồng, Luân, Cường, Nhơn

Thầy Bùi thế Vĩnh đang nói chuyện với các cựu HS...

Thúy Liễu + con gái và cháu

Sinh, Y' Gum, Hòa, Y' Toan (Hsinh THTH BMT 68-75 new member)

Tặng hoa cho các Thầy Cô: Thầy Võ ngoc Lô, Thầy Bùi thế Vĩnh, Thầy Trần thế Vũ, Thầy Trần văn Thọ, Thầy Nguyễn hoàng Nga, Cô Đào Nguyên

Nguyện hùng Sơn (Sơn muối. Mặc áo trắng gác tay lên ghế- Hsinh THTH BNT 68-75 new member).

Xuân (áo xanh), Phạm ngọc Nhân, Nguyễn việt Quang (Quang tém - áo trắng - Hsinh THTH BMT 68-75 new member)

Lâm, Trương minh Thắng, Quyết

Mặc áo đen là Thu Liên...

Chánh (Hsinh Bồ Đề new member), Bích Hợp, Lạc, Phan mạnh Hùng (Hsinh BĐ new member) Trọng, Việt. Chị Phụng đang quay lại...

Trọng, Việt, Hơn, Minh (lý), Tuấn (Cuba). Đang hút thuốc là Phạm văn Đông

Tuấn, Thao, Cường, Không rõ, Đong, không rõ...

Phạm văn Đông, Nguyễn van Hùng, anh Tính chồng Đ t n Xuân, chị Phụng , Chánh

Thái (dúi), Thanh (Đô), Mạnh Bình, Đông Phong (Phong Đồ Hộp), không rõ, không rõ...

Lâm văn Dũng, B tr Anh, Lâm(bạn T Anh), Tuấn (bún), Đức

Phía mặt là Lê bá Hòang (đang ngồi xe lăn)...

Huỳnh thị An, Trịnh hoàng Anh (Hsinh THTH BMT new member) Huỳnh thị Tám, Ngô thị Bình (áo sọc) Trịnh thị Lý (đứng)

Lý, Trần thị Thanh (cười)

Không rõ, Đinh thị Ly (HS THTH BMT new member), Cao thị thu Vân (HS THTH BMT new mwmber) Quách nhưn

Hồ Thức (hsinh THTH BMT 68-75 new member) , Đinh thọ Mai

Phạm thi Thu (hsinh THTH BMT 68-75 new member), Trần thị Nhẫn, Đinh thị Ly, Cao thị thu Vân, Quách Nhưn

Phan thị Hoa (chị của Mạnh), Huệ (Hsinh THTH BMT new member), Kim Đào, không rõ, Ng ngọc Hòang (em Hải, Hà)

Anh Hùng bass chồng Ng th Loan

Việt, Lân, Luân, Lộc...

Phạm bá An, Ng mạnh Bình, Ng tấn Hồng, Phạm Thắng (Hsinh THTH BMT new member)

Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday happy birthday happy birthday to you……tất cả cùng hát và một lẳng hoa + những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày sinh nhật của chị Thanh Thúy 20.02.2005…..rất xúc động chị Thanh Thúy xin cám ơn, xin cám ơn tất cả các bạn.
Ngày đi họp mặt háo hức, bồn chồn. Những ngày gặp Thầy Cô, bạn bè , những hính ảnh tràn ngập trong tim không thể nào quên được, bạn ơi đã đến lúc chia tay, không thể nói được gì , viết được gì hơn nữa. Làm sao quên được hình ảnh Trương bá Luân, Dương mạnh Cường, Huỳng thế Tịnh, Trần bắc Tiến đã đưa chúng tôi đến tận DakNong ( Quảng Đức ) rồi mới quay xe vẫy tay tạm biệt…..


Xin mượn lời thơ của Anh Nguyễn trung Chính đề nói lên niềm hạnh phúc mà chúng tôi muốn chia sẽ với tất cả các bạn


HẠNH PHÚC ÂM THẦM


Một chút thôi, xin một chút lòng nhân
Mở rộng tay đi với lòng ân cần
Bằng cả con tim và dòng nước mắt
Ngại ngùng chi mà đứng đó phân vân

Ôm nhau đi bằng lòng nhân bác ái
Nói với nhau bằng chân thật con tim
Ai cũng thế, là anh em ta đó
Đừng xa nhau, đừng đóng cửa im lìm

Một chút thôi, dang tay ra nối lại
Làm vòng tròn bọc hai chữ anh em
Cho nhau đi lỡ mai này có mất
Cũng vẫn còn lý tưởng đóa hoa sen

Tôi hát mãi lời yêu thương bất diệt
Tôi cúi đầu cảm tạ kẻ từ tâm
Tôi tung hô những vòng tay mở lớn
Ôm vào lòng niềm hạnh phúc âm thầm
NGUYỄN TRUNG CHÍNH


Hẹn năm sau, xin cám ơn tất cả các bạn
Sàigòn, 27.02.2005
NGUYỄN ĐÌNH HÒA


HOP MAT CUU HOC SINH THTH BMT NK 68 - 75

voi Co PHAM MINH HUNG, Thay VO NGOC LO, Thay BUI THE VINH,
Thay TRAN THE VU va Thay LY QUAN HIEU ( USA )

Toi 06.9.2005 tai Khach San DAM SAN BMT

Ben trai Tran bac Tien(DAKMIL), Nguyen van Hung(BMT)......Tran thi anh Dao (BMT)
Ben phai Pham quoc Viet(BMT), Ta dong Phong(BMT), Vo Thuyen(SG), Phan huu Vinh(BMT), Thay Tran the Vu (BMT)......

Thay Ly quan Hieu (USA), Thay Vo ngoc Lo (BMT), Thay Tran the Vu, Le xuan Linh (BMT, dung phia sau)

Trai sang: Le xuan Linh, T b Tien, Ng v Hung, Tran van Tam(BMT), Thay Bui the Vinh(BMT) Tuyet Mai (SG), Co Pham minh Hung (BMT), Anh Dao.....

Trai sang: Ta dong Phong, Le xuan Linh, Ng duy Nam (BMT), Ng dinh Hoa(SG), Tran b Tien, Ng v Hung

Trai sang: T Mai, Co Minh Hung, Anh Dao, Ng duy Nam

Trai sang: Ng D Hoa, T b Tien, Ng van Hung

Thay Bui the Vinh dang xem Ky yeu 50 Truong Trung hoc BMT

Trai sang: Thay Ly quan Hieu, Thay Vo ngoc Lo, Thay Tran the Vu, Phan huu Vinh

Trai sang: Pham quoc Viet, Thay Vo ngoc Lo, Ng duy nam, ng d Hoa

Trai sang: Thay Bui the Vinh dang xem Ky yeu ky niem 50 nam Truong Trung Hoc BMT

Thay Vo ngoc Lo dang ke chuyen " Xuat sac, Xon sao"

Thay Bui the Vinh cung ke chuyen ....

Trai sang: Ng v Hung, Tran v Tam, Thay Bui the Vinh, T Mai, Co Minh Hung, Anh Dao

Trai sang: Thay Tran the Vu, Phan huu Vinh, Vo Thuyen, Pham ba Chinh (BMT), Ta dong Phong, Le xuan Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét