CƯỜI LAI RAI BA NGÀY TẾT-1

Phét lác

Ảnh: Toonpool.
Ảnh: Toonpool.

Một phụ nữ tính hay khoe khoang nói chuyện với bạn: "Tớ vừa mua chiếc điện thoại di động đời mới nhất...".
- Và nó thực sự hoàn hảo!

- Như thế nào?

- Sáng nay, tớ dùng nó để gọi cho bạn trai tớ ở New York. Vừa nói được vài câu, anh ấy đã hỏi: "Này, nước hoa em dùng là loại nào mà quyến rũ thế!"

Khi thư ký sai chính tả

Ảnh: CartoonStock.
Ảnh: CartoonStock.

Sếp trách thư ký: "Bức thư anh đọc rõ ràng thế mà em đánh sai hàng chục lỗi chính tả".
- Vâng, sếp đọc thì rất rõ, nhưng khi gõ bàn phím em nhột quá không thể nào tập trung được!

- Sao gõ bàn phím mà nhột?

- Dạ, hình như sáng nay sếp... quên cạo râu



Ăn thịt sinh viên

Ảnh: CartoonStock.
Ảnh: CartoonStock.

Một thổ dân bộ lạc ăn thịt người đang lôi ai đó về. Bạn anh ta trông thấy, hỏi: "Cậu kiếm được ai về thế này?"

- À, một sinh viên.

- Cái gì? Lại một sinh viên à? Thôi, bỏ hắn đi!

- Tại sao?

- Hôm qua, tớ cũng bắt được một sinh viên. Thế mà khi đem nấu, nước chưa kịp sôi hắn đã ăn hết cả khoai tây trong nồi.


Phim hay

Ảnh: Fanonite.
Ảnh: Fanonite.

Một người đàn ông đi ra khỏi rạp chiếu phim, anh ta thong thả đến chỗ tấm áp-phích quảng cáo bộ phim vừa xem.
> Trinh nữ/ Náo loạn rạp hát

Trên tấm áp-phích có dòng chữ: "Cấm trẻ em dưới 16 tuổi".

- Bọn trẻ sướng thật đấy! - anh ta thở dài và đi về nhà.


Đánh dấu lãnh thổ

Ảnh: melissaphillips
Ảnh: Melissaphillips.

Một chàng vừa lấy vợ không lâu kể với đám bạn độc thân: "Vợ tớ cứ luôn dùng nước xả vải khi giặt. Tớ chả bao giờ biết được thứ nước đó có tác dụng gì cho tới một ngày..."

Đám bạn nhao nhao:

- Đến ngày nào?

- Đến một hôm tớ đi siêu thị, tớ thấy một cô gái lại gần tớ, ngửi ngửi rồi nói: "Có vợ rồi". Hóa ra các bà vợ dùng nước xả vải để đánh dấu lãnh thổ các cậu ạ!

Lái xe trời tối

Ảnh: Offthemarkcartoons.

Mary về nhà khá muộn, cất tiếng gọi chồng: "Anh yêu ơi, em để xe ôtô của anh ở phố Maple rồi".

- Sao em không mang nó về nhà? - Anh chồng hỏi.

- Em không mang được. Ngoài đó tối quá, em không thể tìm hết được các bộ phận.


Việc quan trọng

Ảnh: wathes
Ảnh: Wathes

Cặp vợ chồng nọ sống với nhau đã 10 năm, lúc nào cũng yên ổn. Hàng xóm thấy thế rất ngưỡng mộ, bèn hỏi thăm bí quyết.

- Anh làm thế nào mà gia đình lúc nào cũng yên ấm vậy? - người hàng xóm hỏi anh chồng hạnh phúc.

Anh chồng thong thả:

- Tụi này đã thoả thuận trước khi lấy nhau là việc gì quan trọng thì do tôi quyết định, còn việc gì không quan trọng thì để vợ tôi lo.

- Vậy rồi sao?

- Suốt mười năm qua chẳng có việc gì quan trọng cả.

Đủ

Ảnh: clipartof
Ảnh: Clipartof.

Một ông chồng có lỗi đang tìm cách để được vợ tha thứ đến hàng hoa tươi và nói: "Tôi muốn mua một bó hoa hồng tặng vợ để chuộc lỗi".

- Tôi bó 12 bông nhé?

- Không, 6 bông là đủ. Vì vợ tôi mới chỉ nghi ngờ tôi léng phéng với cô thư ký, chứ chưa bắt được quả tang.

Vài ông chồng ranh mãnh

Ảnh: Picturesof.
Ảnh: Picturesof.

Vợ ngán ngẩm: "Nói thì có vẻ quá lời, nhưng anh hơi bị thiếu... văn hóa đấy".

- Cứ về đến nhà là anh ngồi vào bàn ăn tối, ăn xong thì phán "Đi ngủ". Chẳng bao giờ thấy anh nói chuyện gì về văn học, âm nhạc...

Hôm sau, ăn xong chồng hỏi vợ:

- Em đọc Macbeth của Shakespeare chưa?

- Chưa.

- Thế thì... đi ngủ.

***

Một ông ngoài 60 đi tập thể dục ở công viên về. Bà vợ đứng ở cửa nói đùa:

- Bây giờ nếu cho ông một chân dài hơ hớ và con gà luộc nóng hổi, ông chọn thứ nào?

- Bà này hay nhỉ, bà không biết tôi phải đeo răng giả mấy năm nay rồi hay sao!


Chắc ăn

Ảnh:
Ảnh: I-love-cartoons.

Ông bố đưa con đến bác sĩ tâm lý: "Con trai tôi luôn nghĩ nó là ông già Noel".

- Nó bị bao lâu rồi? - bác sĩ hỏi.

- Cách đây mấy năm rồi.

- Sao bây giờ ông mới đưa nó đến?

- Thì cũng phải mất mấy năm mới phát hiện ra là nó không hề leo vào nhà bằng ống khói và tặng quà cho tôi.

Quen rồi

Ảnh: Indystar.

Vị giáo sư cau mày rời khỏi bục giảng, đánh thức một sinh viên đang ngủ gật.

- Anh không thấy bất tiện khi tôi đang giảng bài mà anh lại ngủ sao?

- Thưa thầy, không có gì đâu ạ. Nhà em là xưởng cơ khí, em quen ngủ với tiếng ồn rồi, xin thầy cứ tiếp tục giảng ạ!

Chồng hiền

Ảnh: CartoonStock.
Ảnh: CartoonStock.

"Ồ, chiếc cửa kính đẹp đẽ nhà cậu sao vỡ toác ra vậy?", Liz hỏi cô bạn thân.

- Tay chồng nhát gan của tớ đấy!

- Anh ta hiền như đất cơ mà?

- Nhưng lúc ấy hắn đang đứng cạnh cửa và tránh được chậu hoa tớ ném vào người hắn.

Những bà vợ bạo lực

Ảnh:
Ảnh: Istockphoto.

"Cậu biết không, tối qua, khi tớ đang ngồi ở quán bar với mấy đồng nghiệp thì một tên trộm đột nhập vào nhà mình", một anh chàng kể với bạn.

- Trời đất, rồi chuyện gì xảy ra?

- Hắn bị đánh gục, 6 cái răng bị gãy, quai hàm vỡ và nứt cả xương đốt ngón tay.

- Whoa... nhưng... làm sao lại thế được?

- À, vì lúc đó là đêm khuya rồi và vợ mình cứ tưởng đó là mình mò về trong tình trạng say xỉn.

***

- Alô, có phải nhà bà Smith đó không?

- Phải, tôi là chồng cô ấy. Có việc gì thế?

- Tôi là nhân viên của garage mà bà nhà vừa sửa xe ở đây rồi đi luôn. Ông vui lòng thanh toán.

- Tất nhiên, tôi sẽ trả tiền sửa xe...

- Không ạ, tiền sửa tường garage và viện phí cho 2 nhân viên bảo vệ ở cổng ra vào.

con vẹt láo xược

Ảnh: Toonpool.

Chủ cửa hàng giới thiệu với khách: "Đây là con vẹt rất thông minh và lịch sự. Mỗi khi ông ném hạt dẻ cho nó ăn, ông sẽ nhận được một lời "cảm ơn" của nó".

Ông khách hồ hởi mua con vẹt nhưng lập tức đem trả vào ngày hôm sau với vẻ tức giận:

- Anh bảo cái của nợ này là lịch sự á?

- Sao thế ông?

- Tôi ném cho nó ăn như anh bảo... Rồi nó gào lên: "Lão bị mù à?"

- Làm sao có chuyện đó được? - chủ cửa hàng há hốc mồm.

- Thì tôi ném trúng đầu nó.

Điều dễ quên nhất

Ảnh: Istockphoto.

Bà Brown đi cùng chồng trong chuyến công tác. Có nhiều đồ đạc khá lỉnh kỉnh nên hai ông bà phải dùng vali to được tặng từ hồi mới cưới, có mã khóa.

Nhân viên hải quan sân bay đề nghị ông bà mở vali kiểm tra chi tiết. Trước sự sốt ruột của nhân viên hải quan và người vợ, ông Brown lúng túng mãi không mở được khóa. Mất một lúc thử các con số, ông mới thành công.

- Làm sao mà ông lúng túng thế? - bà Brown hỏi.

Ông chồng đỏ mặt:

- Mã khóa là ngày cưới của chúng ta bà ạ!

Lớn nhanh hơn cả Thánh Gióng

Ảnh: Naset.
Ảnh: Naset.

Khi đứng chờ xe buýt, bà mẹ dặn con trai: "Nếu bác tài xế hỏi, con hãy bảo là con chỉ 4 tuổi, để được đi xe buýt miễn phí nhé!"

Quả nhiên, khi lên xe, bác tài hỏi cậu bé bao nhiêu tuổi.

- Dạ, cháu 4 tuổi ạ?

- Vậy bao giờ cháu lên 5 tuổi? - bác tài xế vui tính hỏi.

- Khi nào cháu xuống khỏi xe buýt ạ!

Khả năng xấu nhất

Ảnh: CartoonStock.
Ảnh: CartoonStock.

Khi bệnh của ông tỷ phú già không còn hy vọng chạy chữa, bác sĩ gọi cô vợ trẻ đến để thông báo.

- Bà cần chuẩn bị tinh thần đón nhận khả năng xấu nhất có thể xảy ra - bác sĩ giọng thông cảm.

Cô vợ vẻ mặt đăm chiêu, đáp:

- Vâng, lũ con ông ấy đòi thừa kế phần lớn tài sản. Tôi đã xác định khả năng xấu nhất, giành được một nửa cũng là may rồi.

Không thể từ từ

Ảnh:
Ảnh: Dreamstime.

Một hành khách hớt hải gọi taxi: "Ông làm ơn chở gấp tới phi trường".

Tài xế bắt chuyện:

- Ông đi chuyến bay nào?

- 386 đi Paris!

- Ồ, vậy thì việc gì phải gấp, radio đã thông báo là chuyến bay này bị hoãn rồi! - ông tài xế tỏ ra sành sỏi việc nắm bắt thông tin.

- Khỉ ạ! Nhanh lên, tôi là phi công chuyến bay đó!

Không có lần sau

Ảnh: Stevekecskes.

Tom đang lái xe trong tình trạng say xỉn thì bị cảnh sát giữ lại. "Anh vừa uống rượu à?", viên cảnh sát hỏi.

- Phải, tôi vừa ăn mừng ngày mai được thăng chức - Tom nói.

- Tôi mừng cho anh. Lần sau đừng để tôi bắt gặp anh lái xe trong lúc đang say rượu thế này nữa nhé!

- Anh yên tâm, anh không bắt được tôi đâu, ngày mai tôi sẽ được thăng làm cơ trưởng.

Đại thi hào

Ảnh: Blogspot.

Cô gái trẻ nói với chàng trai: "Em vô cùng thích thú khi đọc bài thơ anh gửi cho em".

- Bài thơ do anh sáng tác đấy à? - mắt cô gái long lanh.

- Tất nhiên rồi - chàng trai ưỡn ngực.

- Vậy thì em quả là may mắn được gặp ngài, vì ít nhất ngài cũng đã mấy trăm tuổi rồi, thưa ngài Puskin!

Phát hiện

Ảnh:
Ảnh: Dansipple.

Hai đồng nghiệp nói chuyện với nhau: "Sao má phải của cậu bầm tím thế kia?"

- Vì vợ tớ phát hiện ra tớ có bồ.

- Thế còn vết cào ở má bên kia?

- Vì bồ tớ phát hiện ra tớ có vợ.

Ngu ít hay ngu nhiều

Ảnh: clipartguide
Ảnh: Clipartguide.

Một anh chàng tâm sự với bạn: "Tớ vừa được tăng lương, mà không biết làm thế nào..."

- Nếu không nói với vợ, thì chắc chắn cô ấy sẽ tiếp tục cằn nhằn rằng tớ là đồ ngu nên không được tăng lương.

- Thế thì cậu hãy nói với cô ấy!

- Không đời nào, tớ chưa ngu đến mức ấy!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét